top of page
Tìm kiếm
  • hieunt3

Dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận: Giữa tâm dịch, quyết tâm thực hiện "mục tiêu kép"

Vừa qua, Ban Quản lý dự án đầu tư công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Ban QLDA) tổ chức Hội nghị đánh giá quá trình triển khai Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 1 theo hình thức BOT (gọi tắt là Dự án), tham dự có các đồng chí lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh.

Ông Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Theo Ban QLDA, kể từ khi UBND tỉnh Tiền Giang nhận trách nhiệm Cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với Dự án, tỉnh đã phối hợp với các Bộ, ngành liên quan và nhà đầu tư từng bước tháo gỡ các khó khăn, đưa Dự án thông tuyến vào cuối tháng 12/2020 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đến nay, Dự án đang triển khai thực hiện 32/34 gói thầu sử dụng vốn BOT, 02 gói thầu còn lại là trạm thu phí và ITS sẽ tiếp tục triển khai theo tiến độ. Lũy kế, giá trị khối lượng thi công của các gói thầu đã triển khai đến nay đạt khoảng 5.003,5 tỷ đồng, đạt 65,1% so với khối lượng các gói thầu đã triển khai.





Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận các ý kiến, kinh nghiệm của các đồng chí nguyên là Thường trực UBND tỉnh để tiếp tục triển khai Dự án đúng tinh thần tiến độ đã đề ra trước đó. Đồng thời, yêu cầu các lực lượng chuyên môn tham gia thực hiện Dự án phải thật sự trách nhiệm với nhiệm vụ được phân công; phối hợp nhịp nhàng trong từng khâu để hoàn thành Dự án đúng tiến độ. Với trách nhiệm của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền, UBND tỉnh sẽ quyết tâm, kịp thời tháo gỡ các khó khăn để đưa Dự án về đích đúng tiến độ.

48 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page