top of page
Tìm kiếm
  • hieunt3

BMT & câu chuyện lạ về người đàn ông Cần Thơ với đôi chân khiếm khuyết mà vẫn có khao khát vá đường.



 

BMT CHUNG TAY VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN.


BMT – Tầm nhìn và trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh, mà còn hướng đến việc góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng. Trong hành trình 30 năm kiến tạo ngành công nghiệp dịch vụ xây dựng hạ tầng, BMT luôn đặt trách nhiệm xã hội lên hàng đầu, không ngừng nghiên cứu và cải tiến để đưa ra những sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất.


Bê tông nhựa nguội là một trong những sản phẩm trong trong hệ sinh thái các sản phẩm của BMT không chỉ đảm bảo được chất lượng cao, độ bền và khả năng chịu lực tốt, mà còn có khả năng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho công tác duy tu và sửa chữa đường xây dựng, đảm bảo an toàn giao thông và thuận lợi cho người dân.


Với tinh thần trách nhiệm xã hội và lòng yêu nghề, BMT tự hào khi sản phẩm bê tông nhựa nguội của mình đã được sử dụng rộng rãi trên khắp địa bàn Việt Nam, góp phần tạo nên những tuyến đường bền vững, tiện lợi cho mọi người. Điều này không chỉ là thành tựu của BMT mà còn là niềm tự hào của cả một ngành nghề, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.


Nguồn: facebook BMT group

47 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page